Tin tức

Phượng Hoàng Cổ Trấn – chốn bồng lai tiên cảnh có thực nằm ở phía Tây Nam tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc. Đây là một điểm đến thu hút rất nhiều khách du lịch yêu cái đẹp, thích du lịch và muốn khám phá. Được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho vẻ đẹp hùng vĩ, thơ mộng của núi rừng, hòa quyện với sự cổ kính, yên bình và lãng mạn của thành cổ, Phượng Hoàng Cổ Trấn tạo nên bức tranh sơn thủy hữu tình có 102. Và nếu bạn đang có kế hoạch ghé thăm địa danh này thì hãy tham khảo một số kinh nghiệm du lịch Phượng Hoàng hữu ích của VNTRIP.VN nhé.

TTO- Nhờ sự kết hợp của vị trí, nhiệt độ và các thành phần đặc biệt, những điểm đến của núi Cầu Vồng ở Peru hoặc sa mạc trắng ở New Mexico thu hút du khách nhờ màu sắc độc đáo.

Nếu chỉ cần một câu nói ngắn gọn mô tả về mùa thu ở Hunza Valley thì đó chính là : Thiên đường nằm ở miền Bắc Pakistan.

Trong mấy ngày nay, rất nhiều du khách đã tới cánh đồng hoa oải hương tại Thải Giàng Phố, Bắc Hà để chụp ảnh và tham quan vẻ đẹp hoa oải hương nở tím cao nguyên Lào Cai.

Du lịch nước ngoài đang là xu hướng mới của dân du lịch. Tuy nhiên, thật khó để chọn cho mình  một điểm đến du lịch nước ngoài vào mùa đông. Trong bài viết này, Wecheckin sẽ giới thiệu với các bạn Top 5+ điểm đến lý tưởng du lịch mùa đông ở nước ngoài.

Chắc chắn rằng, nhắc đến du lịch Quảng Ngãi thì không nhiều cái tên xuất hiện trong đầu bạn cho lắm. Tuy nhiên, những địa điểm du lịch Quảng Ngãi có rất nhiều nơi đẹp vô cùng mà bạn chưa hề biết đến mà thôi. Dưới đây là 20 điểm đến sẽ chứng minh điều đó với bạn!

Tẩn Thị Shu, cô gái Mông đi khắp thế giới, từng từ chối định cư Australia có lối tư duy khác biệt về làm du lịch.

Tour tham quan của Đoàn Đại biểu " Những tấm gương bình dị mà cao quý" tỉnh Quảng Ngãi học tập kinh nghiệm các tỉnh.

(Báo Quảng Ngãi ) - Nhận thấy nhu cầu sử dụng tre để trồng hoa của người dân trong huyện ngày một tăng, chàng trai trẻ Đặng Hoài Vương Quốc - Bí thư Chi đoàn thôn Đông Mỹ, xã Nghĩa Hiệp (Tư Nghĩa) đã quyết định khởi nghiệp với các sản phẩm làm từ tre. Sự nhạy bén trong kinh doanh đã mang lại nguồn thu nhập ổn định cho gia đình anh.

(Báo Quảng Ngãi ) - Nuôi hải sâm kết hợp ốc hương đem lại giá trị kinh tế cao, giảm ô nhiễm môi trường, được xem là hướng phát triển mới, góp phần khôi phục nghề nuôi trồng thủy sản ven biển.

Nhân dịp hè này Công ty Cổ phần Du lịch Quảng Ngãi đã hợp tác với Trường THCS Trà Hiệp - Trà Bồng Quảng Ngãi để tổ chức tour du lịch khám phá Lý Sơn 2 Ngày - 1 Đêm vào ngày 9-10 tháng 6 năm 2018.

Lý Sơn đẹp nhưng chưa đủ xanh" - Đây là nhận xét của nhiều du khách khi đến thăm hòn đảo tiền tiêu này. Chuyện trồng rừng, phủ xanh đất trống trên đảo Lý Sơn từ nhiều năm nay vẫn là bài toán khó

Những bãi biển cát trắng đầy nắng, hoạt động sôi động trên biển, dịch vụ cao cấp cho bạn giây phút thư giãn là lý do mà resort biển đẳng cấp 5 sao thu hút du khách

Mùa hè oi ả đã đến. Bạn và người ấy lại đang tìm kiếm những chuyến ra biển để tránh nóng. Nhưng khi các khu nghỉ dưỡng và bãi biển đều đã chật cứng người, tại sao không tìm đến một nơi thanh bình và lãng mạn hơn?

Huyện đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi) gồm một đảo lớn (cù lao Ré) và một đảo nhỏ (đảo Bé) đang là một điểm du lịch thu hút đông đảo du khách. Ven bờ quanh đảo có nhiều rạn đá, san hô bao bọc đã hình thành hệ sinh thái biển đặc sắc.

Định hướng của ngành du lịch Quảng Ngãi là tập trung vào nhóm thị trường khách du lịch nội địa, khách du lịch quốc tế và MICE. Đối với thị trường khách du lịch quốc tế

Quảng Ngãi được nhắc đến với các bãi biển sạch, đẹp và có giá trị để phát triển thành khu du lịch nghỉ dưỡng hấp dẫn như các bãi biển Khe Hai, Nho Na, An Cường, Thanh Thủy (huyện Bình Sơn),...

Thoát khỏi sự nhộn nhịp đông đúc nơi thành phố, một chuyến du lịch đến những địa điểm có cảnh đẹp, không khí trong lành, tươi mát là sự lựa chọn hoàn hảo của khách du lịch để “giải nhiệt” trong những ngày hè nóng nực.

Tỉnh Quảng Ngãi sẽ phát triển huyện đảo Lý Sơn theo hướng trở thành đô thị biển xanh, sạch, đẹp, văn minh, một điểm du lịch, nghỉ dưỡng hấp dẫn.